[A36] Phụ nữ mang thai nên ăn gì để giảm nguy cơ sinh non

[A36] Phụ nữ mang thai nên ăn gì để giảm nguy cơ sinh non

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Khi mang thai cơ thể Mẹ sẽ có những thay đổi rõ rệt về nội tiết tố. Đó cũng là một trong những lí do khiến Mẹ Bầu nhanh cảm thấy đói và hay thèm đồ ăn vặt. Thế nhưng ăn vặt như thế nào mới tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé?
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu xem sao nhé. Không những có thể thay thế các bữa ăn phụ, đây còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm giảm triệu chứng ốm nghén cực kỳ hiệu quả. Thường xuyên ăn thêm hạt và quả còn giúp tăng cường miễn dịch, giúp Mẹ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Mẹ Bầu ưu tiên sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng suốt thai kỳ

Mẹ Bầu có thể thoải mái sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến tháng chín của thai kỳ. Hằng ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40gr, dùng cho bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Tất cả loại hạt và quả trong sản phẩm đã được sấy chín, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc thậm chí tạo nên những món ngon theo hướng dẫn từ Nhà Đậu. Hãy thử kết hợp các loại quả và hạt để đảm bảo bạn nhận đủ chất dinh dưỡng và không cảm thấy ngán ngẩm. Khi đã sử dụng, hãy đậy nắp kín và lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị thơm ngon.

[A36] Phụ nữ mang thai nên ăn gì để giảm nguy cơ sinh non

Bổ sung lượng Omega 3 dồi dào và Axit hữu cơ giúp Mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, thông minh

Combo ăn vặt Nhà Đậu gồm một lọ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một lọ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Các loại trái cây có trong Mixfruits là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nếu trong Dâu tây có chứa nhiều Vitamin B, C và Kali giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ, thì Nam việt quất được đánh giá là tuyệt phẩm giúp Mẹ vượt qua những cơn ốm nghén khó chịu. Với hàm lượng Chất xơ dồi dào, dùng trái cây sấy như các bữa phụ sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, lượng Glucose tốt còn giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và căng thẳng khi mang thai.
Các loại hạt có trong Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống với hương vị tự nhiên tạo nên món ăn vặt đầy bổ dưỡng. Các loại hạt này giúp Mẹ Bầu bổ sung Vitamin E, Omega 3, các loại Axit hữu cơ và Photpho là những dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích trí thông minh của bé, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm còn hỗ trợ máu lưu thông tốt, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Tham khảo Mixnuts dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ và thai nhi

Chế biến tỉ mỉ đảm bảo sự an toàn cho Mẹ Bầu

Để bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và Bé, Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ minh bạch và được chế biến tỉ mỉ thông qua quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu Mẹ có bất kỳ vấn đề nào, xin hãy liên hệ để Nhà Đậu hỗ trợ ngay và luôn.
[A36] Phụ nữ mang thai nên ăn gì để giảm nguy cơ sinh non

Mẹ Bầu Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí

Một trong những bí quyết quan trọng để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi chính là việc bổ sung các chất cần thiết thông qua việc thưởng thức các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt giai đoạn thai kỳ của bạn.
Sản phẩm không chỉ giúp bạn dưỡng thai an lành mà còn đính kèm theo Hướng Dẫn Sử Dụng, cung cấp thông tin hữu ích về cách sử dụng sản phẩm và cả những cách chế biến thú vị, giúp bạn tận hưởng những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cần thiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí, Mẹ nhé!