[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

Combo Sách Hoạt Động Số 1 Cho Mẹ Bầu

Thời kỳ mang thai thường đi kèm với sự thay đổi về cơ thể và tâm trạng, khiến cho Mẹ trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Điều này cũng có ảnh hưởng đến thai nhi, vì khi Mẹ trải qua tâm trạng tiêu cực, hormone cortisol trong cơ thể Mẹ tăng cao, và thông qua kết nối với thai nhi, các hormone này cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của bé trong bụng. Vậy làm thế nào để Mẹ có thể duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thời kỳ thai nghén?
Bộ sách Activity Books đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của Mẹ trong việc giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời tạo ra sợi dây kết nối đặc biệt với thai nhi. Trong bộ sách này, Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị, bao gồm:
- Tham gia vào các trò chơi: Tìm từ, đường mazes, danh sách từ vựng, bài kiểm tra,...
- Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi.
- Đếm ngược: Theo dõi ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: Hỗ trợ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thời kỳ mang thai như uống nước, tập thể dục, đọc sách, thai giáo, và uống vitamin.
- Trích dẫn cảm hứng: Những câu trích dẫn động viên được minh họa đầy màu sắc.
- Nhật ký cá nhân: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời kỳ thai kỳ.

Cách Tận Hưởng Sách Một Cách Hiệu Quả Nhất

Không cần phải bị ràng buộc vào một ngày cố định, một thời gian nhất định, hay phải đọc trong một khoảng thời gian cố định. Với Activity Books, mẹ có thể nắm sách và đọc vào bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu mà mình muốn. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện mọi điều mà bạn thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối với con. Vì vậy, mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ với con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến con xem có cách nào tốt hơn để giải trò chơi ô chữ...


Tham khảo Gợi ý sách thai giáo giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh vượt trội[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

Bé Phát Triển Ngôn Ngữ Từ Trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?

Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt Động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt khám đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất nhất với những điểm đặc biệt sau:
- Quay cứng, quay tuabin để bảo vệ và lưu giữ được lâu, được kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng high quality. Không giấy để dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng không quên cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

Mẹ đặt ngay hôm nay, rinh quà liền tay

Ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn Nhà Đậu để được tặng kèm thiệp xinh xắn nha. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay.