[A36] Mẹ Bầu có biết nên ăn gì để bổ sung Omega 3?

[A36] Mẹ Bầu có biết nên ăn gì để bổ sung Omega 3?

Mixnuts và Mixfruits giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và kích thích sự thông minh của Bé ngay từ khi còn trong bụng Mẹ

Thường xuyên sử dụng các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu bổ sung Chất xơ, loại bỏ chứng táo bón khó chịu. Đây là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể dùng như bữa phụ trong ngày để giúp cho Mẹ vừa có một cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, vừa có tác dụng kích thích trí não của bé phát triển.
Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên, cung cấp lượng calo vừa phải để Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ Mẹ Bầu khỏi các nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Hữu ích nhất cho Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

Tất cả các loại quả và hạt đều đã được sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để Mẹ Bầu sử dụng trực tiếp được ngay. Mẹ Bầu có thẻ dùng để ăn sáng, ăn bữu phụ hoặc ăn lúc đói khoảng 30 đến 40 gr mỗi ngày (gần bằng nắm tay nhỏ). Combo 580k dùng đều đặn được khoảng 14 ngày và combo 1039k dùng được khoảng 1 tháng.
Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.[A36] Mẹ Bầu có biết nên ăn gì để bổ sung Omega 3?

Phục Vụ Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits chứa các hạt dinh dưỡng với hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, và Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí tuệ của bé, giúp bé yêu của bạn trở nên thông minh hơn. Đồng thời, việc bổ sung Maggie, Canxi, và Sắt cũng giúp giảm đau lưng cho mẹ trong thời kỳ thai kỳ.
Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không đường, và chứa các carbohydrate tốt, Vitamin, các chất béo không no, cùng nhiều chất xơ giúp mẹ bầu duy trì tình trạng khoẻ mạnh.
Làm mẹ là một thiên chức to lớn được tạo hóa ban tặng cho phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng này bắt đầu từ khi đứa con còn ẩn mình trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu trong hành trình đầy khó khăn nhưng đong đầy tình yêu này!

Chất Lượng Tối Ưu - Mục Tiêu Hàng Đầu của Nhà Đậu Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu đối với chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết đảm bảo nguồn gốc rõ ràng cho mọi sản phẩm của chúng tôi. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Chúng tôi chăm sóc từng bước xử lý và lựa chọn nguyên liệu với tận tâm.
Sản phẩm của Nhà Đậu được đóng gói với cam kết chứa các hạt có kích cỡ đồng đều, không bị vỡ hoặc mềm ỉu, và không chứa dầu hôi. Các loại quả trong sản phẩm tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Chúng tôi sử dụng công nghệ sấy lạnh tiên tiến để bảo vệ khoáng chất và Vitamin.
Chúng tôi luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng và cam kết đổi trả sản phẩm miễn phí nếu sản phẩm không đạt chuẩn chất lượng như mô tả. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi luôn dành tặng Mẹ Bầu những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và an tâm.
[A36] Mẹ Bầu có biết nên ăn gì để bổ sung Omega 3?

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.
Tham khảo Lý do Mẹ Bầu thiếu chất nên bổ sung hạt dinh dưỡng