[A36] Mẹ Bầu tháng đầu ăn gì để đáp ứng đủ chất dinh dưỡng cho Con?

[A36] Mẹ Bầu tháng đầu ăn gì để đáp ứng đủ chất dinh dưỡng cho Con?

Sự Sử Dụng Hàng Ngày Cho Mẹ Bầu - Hiệu Quả Không Ngờ

- Bé yêu của bạn sẽ phát triển trí não thông minh hơn, với lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi, cung cấp một cơ hội tối ưu cho sự phát triển của tâm hồn bé nhỏ.
- Hệ miễn dịch của bé sẽ được tăng cường, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi nhờ Vitamin C, Vitamin B, Phospho, Magie, và chất chống oxy hóa, vượt trội gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
- Sự hoàn thiện và phát triển thị lực cho bé sẽ được thúc đẩy, giúp giảm triệu chứng mù loà, với hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
- Đồng thời, sự bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Phospho, Sắt, và Magie sẽ giúp bé yêu được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé.
- Vị chua chua và ngọt ngọt từ quả trong hũ Mixfruits cũng sẽ giúp mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn, và mệt mỏi trong thời kỳ thai nghén.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Mẹ Bầu tháng đầu ăn gì để đáp ứng đủ chất dinh dưỡng cho Con?

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.
Tham khảo Mẹ Bầu tháng cuối nên chọn món ăn vặt nào an toàn?

Lựa Chọn Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Sự chăm sóc và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu là điều quan trọng nhất, và đó chính là tâm huyết của chúng tôi. Trong Hủ Mixnuts và Hủ Mixfruits dành riêng cho Mẹ Bầu, chúng tôi không chỉ nhập khẩu những loại quả và hạt tươi ngon mà còn thực hiện việc lựa chọn cẩn thận, tuân thủ nguyên tắc không sử dụng đường và không tẩm ướp.

Nguyên liệu trong sản phẩm là 100% tự nhiên, không chứa hoá chất và không sử dụng chất bảo quản, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả Mẹ và Bé. Chúng tôi luôn cam kết đến sự hoàn hảo trong mọi sản phẩm của mình.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của Mẹ và sự phát triển của bé trong bụng là điều hàng đầu. Vì vậy, khi Mẹ Bầu đặt hàng, chúng tôi luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay bạn.

Hãy tin tưởng lựa chọn sản phẩm chất lượng và an toàn cho gia đình của bạn với chúng tôi!
[A36] Mẹ Bầu tháng đầu ăn gì để đáp ứng đủ chất dinh dưỡng cho Con?

Đặt hàng ngay để nhận ưu đãi bộ combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Đặt hàng đơn giản bằng cách hoàn thành thông tin người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của bạn. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng đến bạn một cách thuận tiện và nhanh chóng. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi tốt nhất cho Mẹ Bầu.