[A36] Những lưu ý lựa chọn thực phẩm khi mang thai lần đầu

[A36] Những lưu ý lựa chọn thực phẩm khi mang thai lần đầu

Lạ miệng Mẹ Bầu với combo ăn vặt 14 ngày siêu ngầu

Phụ nữ khi mang thai khó tránh khỏi cảm giác thèm ăn, buồn miệng vì vậy đồ ăn vặt trở thành “nguồn sống” mới của nhiều chị em. Tuy nhiên, phần lớn các loại đồ ăn vặt tại thị trường Việt Nam không đầy đủ chất dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thậm trí còn có hại cho cơ thể Mẹ.
Hôm nay Nhà Đậu xin phép được giới thiệu tới các Mẹ combo ăn vặt 14 ngày thơm ngon, lạ miệng và rất thích hợp với phụ nữ đang mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác với các món ăn chơi thông thường nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi, giòn ngậy gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể Mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây đều là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA chiếm vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của Mẹ Bầu. Nếu Axit béo Omega 3 được Bác sĩ tin tưởng là hiệu quả trong ngăn cản nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như bệnh tim mạch ở Thai Phụ thì Omega 3 còn chiếm hơn 60% trong hoàn thiện phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.
Mixfruits gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được chế biến sạch sẽ sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để không làm mất dưỡng chất của quả. Mixfruits chua chua, ngọt ngọt cung cấp thêm cho Mẹ Bầu các chát dinh dưỡng cần thiết: Sắt, Chất Xơ, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2 cùng các Chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch ở Mẹ, thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển ở tế bào.
Thơm ngon, giòn bổ chính là những cụm từ sinh ra dành cho combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Tận hưởng trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món ngon theo Hướng dẫn từ Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đã được chế biến sẵn, cho phép Mẹ dùng trực tiếp mà không cần làm thêm bất cứ công đoạn nào. Với sự an toàn cho sức khỏe và độ tiện lợi tối đa, sản phẩm này thực sự thích hợp để Mẹ thoải mái thưởng thức giữa các bữa chính trong ngày.
Khi đói hoặc đơn giản là thèm ăn, chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay. Bên cạnh đó, Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu còn chứa nhiều ý tưởng sáng tạo, được đính kèm khi bạn mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể được kết hợp với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả như nguyên liệu chính để tạo ra các món bánh ngon khác nhau. Khám phá thêm để tìm ra những công thức thú vị, có thể sẽ là cơ hội để Mẹ thể hiện tài năng ẩm thực của mình.
Sau khi sử dụng, hãy nhớ đậy nắp kỹ và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Lưu ý tốt nhất là để trong ngăn mát của tủ lạnh để đảm bảo sản phẩm luôn giữ nguyên hương vị thơm ngon.
[A36] Những lưu ý lựa chọn thực phẩm khi mang thai lần đầu

Hạt và Quả Tự Nhiên - Dinh Dưỡng Đầy Đủ Cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu đang trải qua một thời kỳ đầy hạnh phúc mang theo những nỗi lo lắng. Làm thế nào để đảm bảo thai nhi được cung cấp đủ chất dinh dưỡng? Sức khỏe giảm sút và mệt mỏi do việc truyền chất dinh dưỡng liên tục giữa Mẹ và Bé. Cơ thể Mẹ Bầu có nguy cơ lão hóa nhanh hơn do thiếu hụt dưỡng chất. Nhưng với hạt và quả mọng sấy từ Nhà Đậu, Mẹ hoàn toàn có thể an tâm vì các lợi ích sau:
1. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch: Hạt Óc chó chứa Omega 3 và Chất chống oxy hoá giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tim mạch cho cả Mẹ và Bé.
2. Hỗ trợ hồi phục sau sinh: Hạt Điều chứa Axit anacardic giúp ngăn viêm mãn tính. Kháng viêm rất quan trọng trong giai đoạn tiền sản khi cần phục hồi vết thương sau sinh.
3. Hỗ trợ dinh dưỡng cho Bé và ngăn ngừa tăng cân thừa cho Mẹ: Hạt Macca chứa Axit palmitoleic, tăng tốc độ trao đổi chất, ngăn ngừa tích trữ chất béo thừa. Điều này đảm bảo rằng Mẹ không cần phải lo lắng về việc béo phì mà vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cho con.
4. Duy trì sự trẻ trung cho Mẹ và phát triển trí não cho Bé: Hạnh nhân chứa Vitamin E, Magie, Chất xơ và Protein. Vitamin E giúp duy trì làn da khỏe mạnh và chống lại tác động của thay đổi nội tiết.
5. Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa: Các loại quả mọng được Nhà Đậu chọn lọc chứa hàm lượng Vitamin C cao, duy trì sức đề kháng và cung cấp nhiều khoáng chất khác như Chất xơ, Sắt, Kali, Đồng, Magie, Mangan... giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả hơn.

Cam kết bảo hành chất lượng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề

Sản phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé vì hoàn toàn không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị tự nhiên, các nguyên liệu được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hay bất kì chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Những lưu ý lựa chọn thực phẩm khi mang thai lần đầu

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Tham khảo Dinh dưỡng: Mang thai ăn gì tốt cho Mẹ và thai nhi