[A116] Sách tô màu kèm ô chữ cho Bà Bầu

[A116] Sách tô màu kèm ô chữ cho Bà Bầu

Activity Books: Ghi Lại Những Khoảnh Khắc Thai Kỳ Đáng Nhớ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu giữ những cảm xúc, những kỷ niệm đẹp về quãng thời gian hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép hoặc bất cứ nơi nào mà Mẹ muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn: Mẹ Bầu Zui và sổ Hành Trình Mang Thai là một trong những nơi tuyệt vời để Mẹ ghi dấu lại hành trình tuyệt vời và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books giúp Mẹ "thổi bay" những căng thẳng và stress trong thai kỳ, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các hoạt động vô cùng sáng tạo:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- Mỗi lần khám thai, Mẹ hãy lưu lại những bức hình siêu âm và theo dõi sự lớn lên của Bé.
- Phần To-do list: Mẹ điền các thông tin lịch khám thai, bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit tracker: giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là lúc Mẹ hãy viết hết ra những vướng bận trong lòng để giải tỏa tâm trạng và cả những cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.

Mẹ tận hưởng sách theo cách hiệu quả nhất

Không cần phải ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books, Mẹ có thể nâng sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi thấy căng thẳng, mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì mình thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia trọn vẹn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, Mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

[A116] Sách tô màu kèm ô chữ cho Bà Bầu

Giúp con thư giãn, ngủ ngon!

Mẹ có biết đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhip thở của thai nhi sẽ chậm lại khi được nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Các hormone "hạnh phúc" sẽ được tiết ra khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hay thể hiện tình yêu với con. Nhờ đó mà thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Activity Books chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng tới con yêu trong bụng.

Tham khảo Cuốn sách giúp Mẹ Bầu ghi lại những điều tuyệt vời nhất về con

Mang đến những giá trị tốt nhất - Sứ Mệnh Cam kết từ Nhà Đậu

Không chỉ đơn thuần là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn trở thành món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Chính vì điều này, Nhà Đậu không ngừng tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để bảo quản lâu dài, in ấn số nét với giấy mỹ thuật chất lượng cao. Trang sách không giới hạn giúp viết và vẽ trở nên dễ dàng...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và còn có thể tặng quà cho bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu.
  • Hơn nữa, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của Mẹ.
[A116] Sách tô màu kèm ô chữ cho Bà Bầu

Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này! Khi bạn đặt mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu, bạn sẽ được tận hưởng ưu đãi Freeship đặc biệt. Đây là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế riêng cho Mẹ Bầu.
Ngoài ra, nếu bạn là bố hoặc bạn của Mẹ Bầu và muốn tặng quà, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ tặng kèm một thiệp xinh xắn thay lời chúc tốt đẹp. Chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để làm Mẹ Bầu của bạn cảm thấy đặc biệt và yêu thương!